BHD STAR CINEPLEX XÂY DỰNG CỤM RẠP TẠI BITEXCO FINANCIAL TOWER

Posted on
Tối 6/11/2012 tại tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh Bitexco Financial Tower đã diễn ra buổi công bố dự án xây dựng cụm rạp chiếu phim hiện đại mang tên BHD Star Cineplex Icon 68.

Đây là một trong những cụm rạp được đầu tư quy mô nhất hiện nay tại Việt Nam, với tổng diện tích hơn 2.000 m2, bao gồm 7 phòng chiếu được trang bị màn hình theo tiêu chuẩn quốc tế, âm thanh đạt chuẩn Dolby 7.1 với hệ thống cách âm hiện đại, trong đó có 4 phòng 3D, cùng hơn 1.000 ghế ngồi được thiết kế theo kiểu dáng đẹp mắt và tiện dụng để mang lại sự thoải mái cho khán giả


nam nhạc latinh chào đón khách

Ngoài những tiêu chuẩn kỹ thuật tốt nhất, BHD Star Cineplex Icon 68 còn có một vị trí đắc địa khi được xây dựng ngay tại tầng 3 và 4 của tòa nhà cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà 68 tầng Bitexco Financial Tower với chiều cao 262m (số 2 đường Hải Triều, Q.1, TP.HCM).


Dustin Nguyễn, người sẽ đạo điễn và đóng chính Lửa Phật cũng đến tham gia

Với những ưu điểm và sự độc đáo của mình, BHD Star Cineplex Icon 68 hứa hẹn sẽ là một cụm rạp đa năng và hiện đại, một sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu xem phim và giải trí của khán giả thành phố. Theo dự kiến, BHD Star Cineplex Icon 68 sẽ chính thức khai trương vào cuối tháng 12/2012, nhân dịp Giáng sinh và chào đón năm mới 2013.


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng( trái, Mỹ Nhân Kế ) và đạo diễn Phanxine


Ekip quay phim Thái Lan ( áo đen ) cùng với DOP Wych Kaosayananda của bộ phim Lửa Phật

Minh Doflim cùng với DOP Wych Kaosayananda của bộ phim Lửa Phật, Wych Kaosayananda từng đạo diễn phim Hollywood Ballistic: Ecks vs. Sever

Theo BHD

Bonus vài em gái đẹp

About anhpoly

Sống và làm những gì mình thích

2 responses »

  1. Theo poly review la se co gai dep hehe

    Reply
  2. Pingback: BHD STAR CINEPLEX BITEXCO giảm giá 50% nhân dịp khai trương « Poly's Blog

Leave a comment