Gia Sư Nữ Quái(2012): phim hài tuổi teen của Lê Bảo Trung

Posted on

Tối 24/5/2012, bộ phim Gia Sư NỮ Quái đã có buổi chiếu ra mắt tại Galaxy Nguyễn Du

thích em đeo kính đỏ

mấy em PG giả học sinh teen

hoa thiết kế dễ thương

bộ 3 nhà sản xuất Mai Thu Huyền, đạo diễn Lê Bảo Trung,  Bảo Thy

poly thích em Bảo Thy từ khi em ý mới nổi với biệt danh Lona, nhưng sau này diện mạo em ý thanh đổi nhiều quá, cả vì lý do khách quan lẫn chủ quan

poly oải nhất là chú Dương Triệu Vũ từ khi về VN cặp với em ý là hát nhạc teen nghe ko nổi

Lê Bảo Trung và 2 diễn viên chính Issac Bảo Thy. Thật ra thì poly ban đầu khi chưa xem GSNQ thì  không có ý định viết gì liên quan đến nó. Cả ý định post hình premier cũng không nốt. Nhưng khi xem xong thì poly thấy mình phải viết chút ít.

DOP Joe ( áo đen ) , người đã từng làm các phim như Khi yêu đừng quay đầu lại, Bóng Ma Học Đường, Ngôi Nhà Trong Hẻm và Gia Sư Nữ Quái.

Chí Tài, kết hợp với Hoài Linh và Hoàng Sơn thì đảm bảo khán giả bình dân sẽ cười no bụng.

Issac cùng 365 và bà bầu Ngô Thanh Vân

từ khi chia tay anh Cường DMAH, chị ấy về vui với phi công trẻ hé hé

chú Dưa Leo đã lên level sao, đi với chân dài Diệu Thúy

đạo diễn Lê Hoàng và My Trần luôn đi chung

cả đoàn phim giao lưu với báo chí

toàn cảnh

đêm premier bên Mai Thu Huyền có bán vé cho fan club của Issac và Bảo Thy. Cứ đến d9aon5 2 anh chị xuất hiện là mấy em teen hú hét rú ré ỏm tỏi

mềnh chỉ thích mấy em teen này

P/S :

Về phim Gia Sư Nữ Quái, ban đầu chưa xem thì poly nghĩ nó sẽ nhảm và tệ như các phim trước của LBT. Và dù rằng khi xem họp báo 2 người bạn của poly chịu không nổi sau 30p đã bỏ ra ngoài.Cá nhân poly cũng không phải đánh giá cao phim này. Nhưng rất nhiều khán giả khác lại rất thích thú và cười khoái trá không ngừng.Thế nên phải khách quan mà nói, poly không phải đối tượng khán giả của nó. Poly không thể nhận xét tại sao khi Issac Bảo Thy xuất hiện thì nhiều khán giả teen lại thích thú hú hét ỏm tỏi. Và khi Hoài Linh Chí Tài Trấn Thành Hoàng Sơn xuất hiện hay pha trò chọc cười , dù rằng họ diễn rất kịch, hài thọc lét quá lố nhưng nhiều khán giả bình thường lại thích. Có nhiều điều khiến poly cảm thấy dễ chịu và dễ dàng chấp nhận bộ phim này hơn những bộ phim trước của LBT. Đó chính là kịch bản ra vẻ là phim hơn, câu chuyện mang hơi hướng đời thường sv dễ thương hơn, thiết kế đẹp, bối cảnh đẹp và quay phim đẹp hơn ( cảnh ngoại chung cư cao tầng Saigon ) mặc dù ánh sáng hơi xấu. Đó chính là một số thứ mà poly thấy GSNQ ổn so với cái nhìn của poly. Còn nói thật thì poly không khuyên ai nên hay không nên xem phim này. Bản thân poly biết chắc rằng phim này sẽ không bao giờ sợ lỗ vì nó phù hợp với thị hiếu giải trí của khán giả bình thường. Sẽ có nhiều người đọc những dòng này mà phản ứng với điều poly nói. Nhưng poly muốn nói với các bạn rằng, poly đang nói đến số đông khán giả bình thường trả tiền mua vé, chứ không phải cộng đồng những người quan tâm đến phim ảnh mê phim chất lượng cao, cả nghệ thuật lẫn kỹ thuật, những người đọc những dòng này. Galaxy lần này rồi cũng sẽ thắng về doanh thu giống như đã từng thắng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 vừa rồi. Nói về chiến thắng doanh thu, thì trong kỳ nghỉ lễ 30/4 vừa qua, gần 500.000 lượt khán giả đã đến Galaxy xem phim ( và phim có lượt xem nhiều nhất là Cưới Ngay Kẻo Lỡ).

https://i0.wp.com/www.galaxycine.vn/userfiles/Image/2012/Blog/5/IMG_9781.JPG

Trong đó 20 bạn may mắn nhất đã trúng thưởng chuyến du lịch Singapore của chương trình ” XEM PHIM HAY ĐẾN NGAY UNIVERSAL ” do  Galaxy phối hợp tổ chức cùng Vietravel.

Đạo diễn và kịch bản :
Lê Bảo Trung

Diễn Viên
Bảo Thy
Issac
Trấn Thành
Dương Cẩm Lynh
Chí Tài
Hoài Linh
Hoàng Sơn

Bảo Thy hóa thân thành Huỳnh Mai, có tính cách bướng bỉnh, đành hanh, ghét đi học. Cha cô, một đại ca xã hội đen ở Sài Gòn ( Chí Tài ), bằng mọi cách thuê gia sư đến kèm cặp cho con gái. Bao nhiêu gia sư đến đều bỏ của chạy lấy người. Cho đến một ngày xuất hiện một gia sư đẹp trai, hiền lành (Isaac) vì quá đói khát và muốn giúp bạn ( Trấn Thành ) chinh phục người yêu ( Dương Cẩm Lynh ) mà phải chấp nhận là gia sư cho nữ quái.

 

 

Flash
Gia Sư Nữ Quái – khởi chiếu 1/6 – YouTube

Thông tin tổng hợp từ internet

 

About anhpoly

Sống và làm những gì mình thích

Leave a comment