Du lịch bụi Philippines : Ăn chơi ở thiên đường sex Clark

Posted on

Chơi bời ở Clark Philippines dịp thống nhất đất nước VN 30/4 ăn chơi nhậu nhẹt be bét thác loạn gái gú bét nhè mà về VN bù đầu nửa tháng mới viết review được. Poly thành thật xin lỗi anh em bà con vì bận bịu phim phót thái quá. Nhân tiện đây cũng nói luôn có người hỏi PM poly hình chụp thế thôi chứ có gì đâu mà gọi là thác loạn. Poly xin phép tl lời chung luôn là ừ thì poly ghi cho vui thế thôi chứ poly chả chơi bời thác loạn gái gú gì cả. Giống như mấy ông phóng tinh viên trên báo cứ đến đoạn cuối là cáo mệt đi về thôi chứ chả làm gì hết, anh em khỏi chê bai dè bỉu coi thường chi cho mệt ha.

Và poly cũng biết rằng rất nhiều anh em phuot đã đi đến đây chơi bời nhưng về chẳng ghi lại cho người đi sau, vì poly tìm mãi chả thấy ai viết chi tiết về Clark. Và ngay trước khi viết bài này poly  cũng được sự động viên tinh thần của các anh các chú các bác khuyên nhủ rằng thôi cứ viết bài chơi bời post hình gái gú đê cho khỏe thân. Viết bài đụng chạm này nọ chi mệt ảnh hưởng cuộc sống gia đình. Nên poly cũng tự biết rằng mình được cao nhân phò trợ khi viết những bài ăn chơi như thế này.

Quay trở lại với Clark, cách phía Bắc Manila 2 giờ chạy xe, Clark là một khu căn cứ quân sự cũ của Mỹ  thuộc thành phố Angeles. Dĩ nhiên những dịch vụ vui chơi giải trí dành cho lính Mỹ nằm khắp nơi bao quanh khu căn cứ.

Nhưng trận phun trào của núi lửa Pinatubo năm 1991 nằm gần đó đã khiến khu căn cứ Clark này phải đóng cửa, và dù lính Mỹ đã rút đi nhưng từ đó Clark trở thành trở thành một trung tâm ăn chơi mại dâm của Philippines.

Sau khỏang 1g30p ngồi xe bus từ Manila, poly đặt chân xuống Clark vào khỏang 5g chiều. Nói thêm cho những ai muốn đi là bus từ Manila sẽ thả bạn xuống cách khu ăn chơi bar club trung tâm Clark chỉ khỏang 100m.

Chỉ cần cuốc bộ chút xíu là đến cổng chính vào Clark. Những hình ảnh đầu tiên đón chào poly ngay tại Clark là đồn cảnh sát chấn giữa ngay cửa vào.

Vậy là hoàn toàn an tâm khi chơi đêm ở đây rồi, poly tự nhủ như thế và chính xác là như vậy.

Nói cho bạn dễ tưởng tượng, khu ăn chơi chính của Clark diện tích khỏang gấp 3 4 lần khu phố tây Phạm Ngũ Lão Saigon.

Và vô cùng sầm uất nhộn nhịp, xe tricycle chở du khách chạy khắp nơi.

Hai bên đường đầy các hàng quán ăn giá rẻ,

như poly đã nói ở các entry trước về đi bụi ở Phil, tất cả mọi thứ đều rẻ.

ngay cả ở Clark, khu ăn chơi nổi tiếng của Phil, mà poly cũng muốn nói với bạn rằng đừng lo khi đến đây. Cái gì cũng rẻ từ ăn uống ăn khách….đến cả gái.

có đi ra ngoài rồi mới thấy, sống ở VN cái thứ gì cũng mắc, kể cả cave.

Dọc các con phố ở Clark đầy các quán bar , club

và gái Phil.

đầy những anh Tây to bự  cặp với 1 em Phil nhỏ thó đen thui

và như poly đã nói, gái ở Clark giá rất rẻ so với 1 khu ăn chơi như thế

dáng đứng thiệt quái

cao cao bên cửa sổ 1 em gái đang ngó đời,

7g tối, sau khi tìm được khách sạn tiêu chuẩn cỡ 3 sao giá cực tốt 700k/đêm .( poly sẽ viết riêng về khách sạn này ). Poly và chú Gen HDVN bắt đầu công cuộc đi khám điền thổ thành phố của những thiên thần ( Angeles được đặt theo tiếng Anh là Angels nhưng kiểu Phil)

bạn có thể thấy người dân xung quanh vẫn sống bình thường mua bán trái cây và shop 24/24 khắp nơi.

và đây là cổng chào để vào khu ăn chơi. Walking Street, phố đi bộ, cũng giống như những phố đi bộ ở VN, Hà Nội hay Saigon, cấm xe máy, nhưng mặt hàng để bán là sự sung sướng, giống như Pattaya.

chỉ mới tầm 7g, nên còn khá vắng

du khách còn bận ăn uống này nọ trước khi lên đường

1 cụm các club tượng tự kiểu khu Nana ở Bangkok, nhiều club chung vào 1 chỗ, trước có nhà hàng ăn uống.

Do poly và chú Gend đều đã đói nên quyết định chọn đại 1 quán ăn ngay trước 1 club mà nạp năng lượng để chuẩn bị sức lực chơi suốt đêm

quán ăn nằm ngay trước cửa ra vào của cái club, kiểu như quán cơm bình dân nằm ngay ở đường vào của Gossip Club

và đây là bảng giá, nhắc cho ai không biết, bảng giá trên tính bằng peso, 1 P = 510VND ( thời điểm 30/4/2012). Chỉ khoảng 30K – 100k cho 1 phần ăn đầy đủ

giá vô cùng rẻ và ngay trước club, gái trong club ra ăn nhiều vô kể để chuẩn bị cho “ca làm việc” tối nay

thấy poly chụp hình các em rất vô tư say HI

và các bạn hãy nhìn bảng giá thức uống trong club treo ở trên tường, Poly và Gend không thể tin nổi

sau khi nạp năng lượng xong đủ sức, vào shop 24/24 mua thêm 1 chai bia San Miguel ướp lạnh. Poly phát hiện ra là bên Phil có loại San Miguel Lemonade . Ai qua Phil nên uống thử loại bia này, pha sẵn chanh rất ngon. Nếu ai đã uống Corona chung với chanh muối thì vị này kiểu như thế nhưng ngon hơn nhiều. Hình như chỉ Phil, nguồn gốc của San Miguel, mới có. Các bạn không nên bỏ qua, chỉ 30P=15K.chai trong shop 24/24.

Đời thật tuyệt vời khi nhấp 1 ngụm bia ngon ướp lạnh và dạo phố ngắm cả trăm em gái show hàng.

phố  đi bộ đã đông khách lang thang

nhiều em đi ra đây đứng đón khách mà chưa kip make up

cũng là một quán ăn nằm trước club

1 club trang trí theo kiểu cao bồi viễn tây Texas,

làm poly nhớ seventeen saloon

hoạt động sôi nổi, phái bên phải góc đường là shop 24/24 poly đã mua chai bia San Miguel Chanh, giờ viết lại thèm quá hic hic

hình như poly quên nói, đi chơi ở đây các bạn cứ chụp hình thoải mái vô tư, 2 đầu phố đi bộ có cảnh sát bảo vệ nên chả lo

gái rất mến khách và chịu show hàng

nói chung ai đi Pattaya rồi thì sẽ hiểu,

và nói thật là poly thích Clark hơn Pattaya

các bạn có thấy tên club là gì không ?

bạt ngàn một trời các lời mời gọi

có club gái Campuchia luôn, tiếc là không có club Việt Nam hehehe

1 con phố nhỏ những chất chứa biết bao nhiêu…….. tình

các bạn cũng thấy bên góc trái có nhiều shop dịch vụ, in ấn, đổi tiền, và người dân vẫn sống bình thường

dĩ nhiên phải có shop đồ chơi người lớn rồi

Aloha là tiếng Hawaii phải ko ta ?

chỗ này vừa là club vừa là khách sạn luôn

những em gái mặc đồ nữ sinh, đây là cái club Atlantis mà poly vô đầu tiên

đây là chỗ thứ 2

tối hôm đó poly và chú Gend hình như chơi tới 3 cái club, đây là cái thứ 3 thì phải. Cho những ai chưa biết, chưa thấy thì poly nói luôn. Tất cả các club đều cấm chụp hình, poly và gen  phải khó khăn giở nhiều chiêu mất nhiều sức lực lắm mới có hình. Và hình ảnh sau đây không dành  cho trẻ em dưới 18t cũng như phụ nữ và những ai có đầu óc không thông thoáng. Ai không thích thì đừng đọc nữa nhé. Trong những club này, giá bia hay đồ ăn rất rẻ, chỉ từ 100p đến 150p, là khỏang từ 50k đến 75k/1 chai bia. Khi bước vào bạn thấy thích không khí ở club hay gái đẹp thì bạn ngồi, ko thì bạn đi ra. Ngồi thì  bạn chỉ cần kêu 1 chai bia rồi ngắm gái nghe nhạc thoải mái chả ai ép bạn gì hết.

Đây là bill cho các bác thấy giá rẻ như thế nào . Còn gái trong mấy chỗ này như thế nào mà khiến những bạn trái thích vào ngắm. Cảnh báo lần nữa là bạn có thể bị sốc với những hình ảnh sau nếu chưa đi chơi bời nhiều. Và nói thật chứ poly rất ghiền cái cảm giác uống bia và ngắm gái mặc tam giác lọt khe như thế này.

Cũng giống Pattaya hay Bangkok Thái Lan, trong các bar như thế này theo poly đếm là có tới thiểu là từ 20 cô đến bar đông nhất poly vào là cả 100 cô gái mặc bikini lọt khe đứng múa trên sân khấu. Mỗi cô sẽ có đeo 1 con số như thi hoa hậu. Khách nào thích em nào thì nói với Mamasan ( nhân viên điều đào ). Mamasan sẽ dùng cây bút có gắn đèn laze chiếu vào em đó, em đó sẽ thấy và đi xuống với khách.

Các em gái không chỉ đứng im chán ngắt, mà giữa khoảng 30p thì có thay đồi chương trình kiểu như múa cột, xong múa kiểu teen, nhảy hiphop, chơi chích bong bóng. Trò chích bong bóng này khá hào hứng với những bong bóng  hình dài dài xong các em gái đập bể bằng mông ngực, hoặc ném vào khách , nói chung đủ trò.

Và khi mấy em xuống ngồi với khách, thì chi phí cho  1 phần nước uống + 1 tip em cho em là 275P= 150K. 1 cái giá không tưởng cho em em xinh xắn mặc bikini da thịt ngồn ngộn ngồn mua ỏn ẽn mua vui.  Nói chung lần thứ 2 rồi mà  poly cũng còn sững sờ khi tính tiền với Gend.

Còn ở mấy bàn bên mấy chú Tây tip bạo hơn nữa thì mấy em lột luôn đồ uốn éo nhảy múa khiêu khích giống y như cảnh trong các fim giải trí hạng B của Mỹ.

Rồi đổ bia lên ngực cho mấy chú ấy uống.

Có bàn thì 1 chú kêu luôn 2 em đóng les cởi áo sờ mó hôn hit cho chú xem.

Có bàn thì em ngồi lên giữa 2 dùi mấy chú Tây mà mà nhún nhún chà xát cặp môn vào giữa 2 chân mấy chú đó. Khiến nhiều chú hứng lên  cũng nẩy nẩy kiểu doggy.

Nẩy được cỡ 5p là kêu Mamasan lại trả luôn 2000p=1.000.000VND để dắt em đó đi luôn tới sáng.

Nói thêm là trong các club này thì gái nòa cũng chịu đi vui vẻ với khách, cứ 1 giá 2000p= 1.000.000VND là tới sáng. Từ mấy em trên sân khấu cho tới phục vụ trong quầy bar.

Poly kết nhất em này, lai Phil và Hàn hay Nhật gì đó. Nói chuyện rất vui và nhảy lại đẹp. Nhìn em nó mà poly cứ liên tưởng đến Maria Ozawa. Chụp hình em nó tấm cuối mà cứ liên tưởng đến tiếng của MO  ” OMG OMG O Yeah Oh Yeah ”

Kinh nghiệm là cách khu phố đi bộ chỉ khoảng 200m, là Khách Sạn Sung Sướng SoGo Hotel.

P/S :

Cũng giống như những phóng tinh viên trên các báo CA hay ANTD….. poly xin nói rõ là những hình ảnh trên mang tính minh họa. Người viết không phải nhân vật thật, và khi anh ấy đến đó và trong thấy những cảnh tượng như trên, anh ấy cảm thấy rất đắng lòng cho thảm cảnh  đau xót của những cô gái này. Anh ấy đắng lòng và đau xót đến mức mà nửa đêm khi viết những dòng này anh ấy rất muốn quay lại Clark ngay lập tức để xem những hình ảnh trên có tiếp diễn hay không. Nếu tình trạng này vẫn còn tiếp tục kéo dài, anh ấy sẵn sàng làm tình…… nguyện viên để giúp đỡ họ thoát khỏi tình trạng ấy. Ôi thật là đau nòng quá đi mà

About anhpoly

Sống và làm những gì mình thích

15 responses »

  1. đọc bài y như mình cũng dc đi du lịch ấy, sống động và rất hay, rất chi tiết. Thanks.

    Reply
  2. Tui cũng muốn làm tình…nguyện viên!!! Ho ho ho…

    Reply
  3. quá ngon, quá chi tiết 🙂

    Reply
  4. Poly is the best!!!

    Reply
  5. Đi Phil thì bay hãng nào giá tốt nhất bạn Poly nhỉ?

    Reply
  6. Pingback: Đi bụi đến Phillipines dễ dàng hơn poly nghĩ rất nhiều - Page 21

  7. Pingback: Du lịch bụi Philippines : ngủ nghỉ ở khách sạn sung sướng +18 « Poly's Blog

  8. nguyvantruong@gmail.com

    cám ơn bài viết đầy ý nghĩa của bạn tui cũng đang lên kế hoach đi phi thăm người bạn mà ko ở tp manila ,mà la mindanao hix ko dc tận hưởng o đây rùi

    Reply
  9. :)) Hay.Có lẽ mình cũng phải đến một lần.Cảm ơn bài viết rất sống động 😀

    Reply
  10. Kakaka… Đọc xong thấy hứng quá…Poly với Gen chắc cũng cứu vớt được vài em đáng thương chứ hỉ?

    Reply
  11. clark ngoài các bar thì có gì chơi nữa k anh poly, có thắng cảnh gì thăm thú k ấy, và đi clark mấy ngày thì đủ ạ, nhà em có con nhỏ đi cùng

    Reply
  12. Nguyễn Quang Thịnh

    A Poly ib cho e xem hình e mở mang tầm nhìn với a. E cảm ơn a.

    Reply
  13. Nguyễn ngọc tạo

    Ngoài những khu ăn chơi như ở clark thì có những hình thức kinh doanh mại dâm trá hình như việt nam k poly.

    Reply

Leave a comment